9 điểm tôi muốn cho bạn biết chỉ cho bạn về du học ở Mỹ

Ngay sau một số lần tìm kiếm với người thân về thông tin du học tại Mỹ, cảm thấy hơi kẹt. Ngồi nghe nhạc Độ ta không độ nàng đã phát hiện một 1 trang web IDP Education Vietnam thảo luận bí mật và kỹ thuật đã xảy ra không cách đọc. Thực sự cảm thấy rất tốt và cần để chia sẻ với bạn thân trực tuyến bằng cách này cụ thể trang web blog trang web. Ai nhận biết những gì thiếu thêm văn bản.

1/ Làm bạn thường chọn cho một Đại học theo Như được phác thảo bởi vị trí tiêu chuẩn?

Sự thật đơn giản: Có nhiều trường đại học Mỹ không tham gia Bảng xếp hạng báo cáo, chỉ 46% trường đại học trả lời danh sách này bản ghi tiến thoái lưỡng nan. Tuy nhiên, nếu nó được xếp hạng, thì chắc chắn là tuyệt vời đại học.

2/ Các trường đại học mà chưa nghe về danh tiếng không phải là rất tốt khoa

Điểm: Tại Mỹ có rất nhiều trường đại học, bạn sẽ tìm thấy cao đẳng có một lớn mức độ, bao gồm thông qua bảng xếp hạng, hoạt động thể thao các cuộc thi ... vì vậy những trường học trường hợp là đã xác định rõ ràng. Nhưng cũng có rất nhiều tuyệt vời các trường đại học và học viện, vì sự công nhận sẽ không thực sự đáng kể vì vậy mọi người có một lượng đáng kể thông tin về những cơ sở giáo dục, trong khi, chúng cũng tốt cao đẳng.

3/ Đăng cao đẳng hoặc đại học ứng dụng càng nhanh càng tốt

Lời khuyên này Văn phòng thực sự cần cung cấp Hot Courses trong tư vấn du học Mỹ.

Thực tế: Hầu hết các trường đại học Mỹ thường không chiêm ngưỡng người học thực hiện sớm hơn hoặc sau này, chỉ trước hết hạn ngày là ok, nhưng chuẩn bị sớm sẽ là hữu ích cho hoàn thành trường học mục đích.

4/ Dân tộc thiểu số sinh viên Có rất vượt trội triển vọng của nhận được được công nhận

Sự thật: Có trong quốc gia đến đạt được sản xuất nhấn.

5/ Cao thủ Hoạt động thể thao được miễn phí trường học

Hài ỉa luôn, nhất là những cá nhân đó tưởng tượng rằng hoạt động thể thao rất tốt, giá của du học Mỹ sẽ follow. -_- Cười dzô mặt!

Sự thật: Mỗi năm, các trường đại học giải quyết cho a rất nhiều thể thao sao, nhưng là kết quả của từ hạn chế tài trợ, thể thao sao phải cạnh tranh quyết liệt, họ không thể được hoàn toàn miễn phí. hiểu. Cùng với đánh giá cao thể thao đại học, các trường đại học cũng tập trung vào hàn lâm thành tích.

6/ Nói riêng trường đại học là đắt hơn so với các trường đại học công cộng

Sự thật đơn giản: Phải đến xem học phí chi phí, công cộng trường học dường như giá cả phải chăng hơn, ít tốn kém hơn hơn cá nhân trường đại học, nhưng có nhiều private trường đại học mà trợ giúp đồ sộ số lượng vốn cho sinh du học ở Mỹ viên đại học, vì vậy tổng hợp chúng, cộng đồng cơ sở giáo dục thường không về cơ bản rẻ hơn so với cá nhân trường học.

7/ Xem xét trường học ngay sau lỡ đăng ký và đã được nhận

Thực tế đơn giản: Đăng ký vào một khoa là tiên tiến cách thức hành động, vì vậy sau đang ở thừa nhận, rất nhiều học sinh đến trường đại học tìm thấy rằng họ là không phù hợp với Trường đại học, vì vậy rắc rối để đăng ký có thể lãng phí. Kết quả, tốt nhất để đi đến Trường đại học cả hai trước và ngay sau khi đăng ký, cái này là một điều tối quan trọng kết luận trong cuộc sống hàng ngày.

8/ Ngay trước di chuyển vào cao đẳng, bạn phải chọn một chính

Điều này tình huống cũng nghe IDP Education Vietnam tư vấn, thậm chí nghề nghiệp, nhưng không thiết yếu.

Thực tế: Trong khi người học nhận ra những điều họ thích đúng lý tưởng , điều này sẽ trợ giúp Hoàn hảo đại học. Nhưng thường xuyên bởi kết thúc của thứ hai 12 tháng, các trường đại học mới cần sinh viên chọn chuyên ngành, vì vậy Khám phá trong chính hai năm là cho sinh viên để có nhiều hơn thời gian chọn yêu thích hướng.

9/ Trước quyết định một trường đại học, bạn nên chọn một nghề nghiệp

Sự thật: Trong thực tế, đại học là một thời gian suy nghĩ đối với trẻ em học đại học, Nó xa dễ dàng đưa ra quyết định của bạn nghề nghiệp, vài học sinh sau sau khi tốt nghiệp nghề đi học không có gì để hoàn thành với lĩnh vực của đánh giá.

Tóm lại, muốn du học Mỹ có rất nhiều thách thức ghi nhớ. Nghe trên internet và nhớ để đảm bảo đi qua đúng thông tin và sự kiện.